รับฝึกอบรม The smart Trick of หลักสูตร หัวหน้างาน Leadership That No One is Discussing

Wiki Article



คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เทคนิคปิดการขายด้วยคำถามทรงพลัง สร้างให้ลูกค้าเป็นอัจฉริยะในการตัดสินใจ

คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

แต่ปรากฎว่า หลายองค์กรมักตกอยู่ในสภาพการวิ่งไล่แก้ปัญหาที่วนเวียนไม่จบสิ้น แม้ได้ทุ่มเททรัพยากรจำนวนมากไปเพื่อแก้ไขปัญหาหนึ่ง แต่กลับไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการ ซ้ำร้าย ในหลายกรณี ปัญหากลับลุกลามขยายตัวจากเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้น ซับซ้อนขึ้น และแก้ไขยากขึ้น ยิ่งพยายามแก้ไขต่อไป ก็ยิ่งทำให้ปัญหาขยายวงออกไป ต้องใช้ทรัพยากรมากขึ้น จนอยู่ในวัฎจักรของปัญหาที่แก้ไม่จบสิ้น

อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร และอาจารย์ประจำหลักสูตร ระดับปริญญาตรี

วิทยากร ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาองค์กร การคิดบวก

ชมรมพระเครื่องมหาวิทยาลัยขอนแก่น มอบทุนการศึกษาแก่มหาวิทยาลัยขอนแก่น

หลักสูตรเทคนิค “การบริหารงานขายเชิงรุก” ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้พนักงานได้มองถึงเป้าหมายในการทำงานที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพและสามารถทุ่มเทการทำงานได้อย่างเห็นผล เพื่อความก้าวหน้าและเติบโตของตนเองและองค์กร การบริหารงานขายแบบเชิงรุก ไม่ได้หมายถึงเรื่องการขาย

อยากชนะใจลูกค้า คู่สนทนาปลายสายได้ ต้องอ่าน!

คำอธิบาย: สามปัจจัยในการบริหารความสัมพันธ์อย่างมีกลยุทธ์ คือเริ่มต้นจากการค้นหาลูกค้าเป้ามายที่ใช่ เข้าใจการตัดสินใจของลูกค้า และสุดท้าย คือการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อเป็นการสร้างฐานลูกค้าระยะยาว การบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าอย่างมีกลยุทธ์ คือกุญแจที่สำคัญขององค์กรที่จะทำให้ทุกองค์กรบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เพราะ ลูกค้ารายหลักไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่เป็นตัวแทน ก็คือลูกค้าคนสำคัญจะส่งผลถึงการสนับสนุนให้องค์กรเติบโตอย่างเป็นรูปธรรม ทีมงานขายจำเป็นต้องมีทักษะที่ดีพอที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า โดยมุ่งเน้นต้องทักษะที่สำคัญที่จะใช้ในการสร้างความสัมมพันธ์กัลลูกค้าคนสำคัญ  

ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้"บริการให้โดนใจลูกค้า"

รับฟังประสบการณ์ทำงานจริง และคำแนะนำสำหรับโปรเจกต์ของคุณจากผู้มีประสบการณ์การทำงานในวงการ

รู้แนวทางการตัดสินใจที่มีประสิทธิผล รวมทั้งเครื่องมือ และเทคนิคที่ช่วยในการตัดสินใจ

หลักสูตร นักบริการ Customer Service/CRM เพื่อสร้างงานบริการให้ตรงใจลูกค้า-ภายในและภายนอก)

Report this wiki page